Hotline : 0909885247 Email : cskh.azone@gmail.com

Những kinh nghiệm thiết yếu khi mở showroom gạch ốp lát

Ngày đăng: 03:12 PM 20/10/2020 - Lượt xem: 19814

Khi kinh doanh mở showroom gạch ốp lát không chỉ đơn giản yêu cầu cao về thu nhập thẩm mỹ. Đó còn là nhu cầu tìm kiếm những phương pháp thiết kế nội thất ấn tượng cho không gian cửa hàng nhằm giúp cho việc kinh doanh được tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh doanh cao và đem lại được những ấn tượng trong lòng khách hàng, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu của bạn được dễ dàng.

Quy trình mở showroom gạch ốp lát

Chuẩn bị vốn mở cửa hàng: Một trong những điều quan trọng khi bạn làm việc gạch ốp lát đó chính là vấn đề vốn. Vậy mở showroom gạch ốp lát cần bao nhiêu vốn? Thực tế thì số vốn cần thiết để kinh doanh mở showroom gạch ốp lát sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như điều kiện, khả năng kinh tế của bạn, quy mô cửa hàng, điều kiện sẵn có…

Nếu bạn đã có mặt bằng thì chỉ cần vốn để nhập gạch ốp lát là có thể kinh doanh, nhưng nếu bạn chưa có cửa hàng thì phải có thêm vốn để thuê cửa hàng. Do đó, số vốn này khó để nói ra một con số chính xác. Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ cần từ 100 – 500 triệu đồng tiền vốn ban đầu để mở showroom gạch ốp lát.

Chuẩn bị địa chỉ cửa hàng và kế hoạch kinh doanh: nếu bạn muốn làm đại lý gạch ốp lát mà chưa có mặt bằng hay cửa hàng thì cần tiến hành thuê cửa hàng. Địa chỉ cửa hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công tác kinh doanh, bởi vì nếu bạn thuê được cửa hàng ở vị trí trung tâm, khu vực đông dân cư, thì sẽ thu hút đông khách hàng hơn so với những khu vực khác. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trong vấn đề này.

Bạn cần có một bản kế hoạch mở showroom gạch ốp lát cụ thể khi kinh doanh. Tuy không cần quá phức tạp nhưng phải có cách quản lý cửa hàng gạch ốp lát rõ ràng, hay bạn nhập hàng ở đâu, nguồn hàng nào bán chạy. Hơn nữa, bạn nên tìm đại lý gạch ốp lát để hợp tác ,như vậy mới dễ dàng lấy được nguồn hàng chất lượng, giá cả lại hợp lý, từ đó, đảm bảo lợi nhuận gạch ốp nền cho cửa hàng. Bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm kinh doanh gạch ốp lát từ các cửa hàng khác để từ đó có ý tưởng riêng cho cửa hàng của mình.

Chuẩn bị tên cửa hàng: khi mở showroom gạch ốp lát cần có tên riêng để đăng ký kinh doanh. Tên cửa hàng phải đủ thành tố về loại hình và tên riêng. Tên riêng cửa hàng không được giống với tên của cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

Tên cửa hàng phải viết bằng chữ số, ký hiệu hay bằng các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt, kèm theo các chữ J,F,W,Z. Cấm dùng các từ ngữ trái thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa đặt tên cho cửa hàng. 

Xu hướng thiết kế showroom gạch ốp lát mang lại hiệu quả kinh doanh cao

Chọn hướng thiết kế không gian mở: Thay vì ngày xưa chủ cửa hàng chọn thiết kế không gian nội thất shop với nhiều quầy kệ, bài trí được càng nhiều loại hàng lên tủ kệ càng tốt thì đến bây giờ người ta không còn thích điều đó nữa.

Thay vào đó những thiết kế để mở showroom gạch ốp lát không gian mở với ít tủ bài trí loại hàng. Không gian với thiết kế cửa kính, tường kính thông thoáng, sang trọng luôn được lòng người tiêu dùng.

Tại sao ư, vì dần theo thời kì người tiêu dùng đã không còn giữ quan điểm mua hàng. Họ thích chọn những showroom thiết kế hiện đại với bố trí hiện đại với bố trí không gian mở mang đến sự thoáng đãng tối đa. Có thể nói là do cuộc sống hiện đại nên người mua sản phẩm mệt mỏi đối với các không gian chật chội ngột ngạt và những cách trưng bày được xem là lỗi thời.

Chính vì đó mà không gian thiết kế mở như 1 phép màu đem lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó cũng giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được lòng tin và lòng yêu mến của người mua sản phẩm.

Hiệu quả khi sử dụng không gian xanh vào thi công nội thất shop: sự xuất hiện của màu xanh như là 1 vị thuốc bổ dành cho thị giác và tinh thần của mỗi người. Có nhiều minh chứng khoa học rằng khi mà một người căng thẳng, mệt mỏi chỉ cảm thấy được màu xanh của lá cây thì thị giác sẽ bớt đi căng thẳng và tinh thần của mỗi người dường như được nhẹ nhàng hơn.

Chính vì vậy mà nhiều chủ đầu tư: quán cafe, văn phòng cũng như các cửa hàng đã tận dụng và vận dụng thành công không gian xanh vào thiết kế không gian, tạo ra sự thư giãn, cảm giác nhẹ nhàng cho người tiêu dùng.